Trường THCS Yên Đức tổ chức chuyên đề cấp cụm năm học 2022-2023


Trường THCS Yên Đức tổ chức chuyên đề cấp cụm: "Khai thác hiệu quả các hình thức và kỹ thuật dạy học đáp ứng chương trình giáo dục phổ thông 2018"

         Thực hiện Kế hoạch năm học 2022-2023, sáng ngày 08/12/2022 trường THCS Yên Đức đã tổ chức hội nghị chuyên đề cụm: "Khai thác hiệu quả các hình thức và các kỹ thuật dạy học đáp ứng chương trình giáo dục phổ thông 2018".

         Về dự Hội nghị chuyên đề của nhà trường có đồng chí Nguyễn Hồng Lam – Cán bộ chuyên môn Phòng Giáo dục & Đào tạo thị xã Đông Triều; Các đại biểu đại diện Ban giám hiệu, các đồng chí tổ trưởng chuyên môn, các đồng chí giáo viên giảng dạy bộ môn Toán, Ngữ văn, KHTN, Địa lý trong cụm V.

           Đ/c L:ê Thị Kim Oanh - Hiệu trưởng nhà trường đã phát biểu khai mạc hội nghị chuyên đề

         Mở đầu Hội nghị, đồng chí Lê Thị Kim Oanh - Hiệu trưởng nhà trường đã phát biểu khai mạc hội nghị chuyên đề với mong muốn đây thực sự là cơ hội để tạo điều kiện cho giáo viên được trao đổi, chia sẻ học hỏi những kinh nghiệm dạy học với đồng nghiệp trong nhà trường và trong khu vực. Đồng chí Nguyễn Thuý Hiến - Phó hiệu trưởng nhà trường báo cáo công tác chỉ đạo dạy học theo định hướng  "Khai thác hiệu quả các hình thức và các kỹ thuật dạy học đáp ứng chương trình giáo dục phổ thông 2018"

     

                             Đ/c Nguyễn Thuý Hiến - Báo cáo công tác chỉ đạo 

          Để thể hiện rõ hơn và làm bật các nội dung trong báo cáo đã trình bày, Hội nghị đã tham dự 04 tiết dạy minh họa ở môn Toán, Ngữ văn, KHTN, Địa lý.

          Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Hồng Lam – Cán bộ chuyên môn phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Đông Triều đã ghi nhận và biểu dương những cố gắng của cán bộ, giáo viên nhà trường trong việc chỉ đạo và thực hiện nâng cao chất lượng dạy và học cũng như tích cực trong công tác bồi dưỡng chuyên môn đối với đội ngũ trong thời gian qua, đồng thời chỉ đạo cán bộ, giáo viên nhà trường tiếp tục đẩy mạnh hơn nữa việc chỉ đạo và bồi dưỡng đội ngũ thực hiện đổi mới phương pháp dạy học và kiểm tra đánh giá theo định hướng phát triển năng lực học sinh nhằm thực hiện đồng bộ quá trình đổi mới và nâng cao chất lượng dạy và học trong nhà trường.

                 Đ/c Nguyễn Hồng Lam – Cán bộ chuyên môn PGD&ĐT tặng hoa chúc mừng Hội nghị

     Hội nghị chuyên đề "Khai thác hiệu quả các hình thức và các kỹ thuật dạy học đáp ứng chương trình giáo dục phổ thông 2018". của trường cum V đã thành công tốt đẹp. Đây là dịp để thúc đẩy, tạo điều kiện cho đội ngũ được trao đổi, chia sẻ những kinh nghiệm dạy học với đồng nghiệp, từ đó nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ của đội ngũ góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học 2022-2023.

                                                                                               Văn Quảng


No comments yet. Be the first.

Mới nhất